Tin tức

Lợi ích của việc cắt rãnh ramp dốc

02-01-2023

Lợi ích mà cắt rãnh ramp dốc đem lại cho người sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Mài cầu thang bê tông chuyên nghiệp

01-01-2023

Dịch vụ mài cầu thang bê tông, mài cầu thang đá của THANH LÂM được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp cho bề mặt cầu thang, tránh trơn trượt và làm tăng thẩm mỹ tổng thể cho công trình của khách hàng. Với những phương pháp mài hiện đại, bề mặt cầu thang sau khi được xử lý trở nên bóng và đẹp hơn hẳn. Cùng xem chi tiết dịch vụ nhé.

Dùng máy cắt gạch như thế nào cho độ chính xác cao nhất

22-12-2022

Máy cắt gạch có những tính năng đơn giản lại dễ thực hiện. Tốc độ cắt siêu nhanh mà lại hạn chế bụi bẩn từ gạch bay ra. Bàn cắt gạch có khả năng cắt gạch men, gạch bóng kiếng, gạch sứ, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng máy cắt gạch. Vậy nên Làm thợ sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy cắt gạch thuần thục nhất, an toàn nhất, đạt hiệu quả cao nhất.

Tiêu chuẩn thiết kế lối đi dành cho người tàn tật TCVN228:1998

08-11-2022

TIÊU CHUẨN XÂY DỰNG TCXD 228:1998 LỐI ĐI CHO NGƯỜI TÀN TẬT TRONG CÔNG TRÌNH PHẦN 1: LỐI ĐI CHO NGƯỜI DÙNG XE LĂN – YÊU CẦU THIẾT KẾ 1. Phạm vi áp dụng Quy định này áp dụng để thiết kế lối đi cho người tàn tật dùng xe lăn trong các công trình xây dựng mới hoặc cải tạo. Những công trình dưới đây bắt buộc phải đảm bảo lối đi cho người tàn tật dùng xe lăn:

Tiêu chuẩn thiết kế đường dốc tầng hầm an toàn 2023

27-10-2022

Hiện nay, tầng hầm dùng để xe đã phổ biến trong các khu chung cư, những biệt thự cổ điển, biệt thự lâu đài, biệt thự hiện đại, khách sạn 2 sao mini, khách sạn 3 sao, khách sạn 4 sao trở lên và cả trong những căn nhà cao tầng. Tuy nhiên, thiết kế dốc tầng hầm và tiêu chuẩn độ dốc xuống tầng hầm là điều mà các chủ đầu tư rất quan tâm khi thiết kế và thi công có tầng hầm để xe. Điều này mang lại sự an toàn cho con người trong quá trình đi xe xuống hầm. Hơn nữa việc đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế đường dốc tầng hầm an toàn và hợp lý sẽ mang lại sự an toàn cho con người và ngăn ngừa nước từ trên đường tràn xuống tầng hầm.

Sàn Bê Tông Tốt Hay Xấu

27-10-2022

Sàn bê tông mài hoàn toàn là một sự thay thế tuyệt vời cho sàn truyền thống như vải sơn, thảm, gỗ, gạch, đá hoặc đá cẩm thạch. Lựa chọn màu sắc, kết cấu, hoa văn và tùy chọn hoàn thiện kết hợp cho khả năng thiết kế vô hạn.

Làm sao để đánh bóng sàn bê tông?

15-08-2022

Chúng ta dễ dàng bắt gặp những bề mặt sàn bê tông được mài nhẵn được phủ bóng ở rất nhiều công trình công cộng, siêu thị, trường học, công xưởng, nhà máy, ... Vậy có bao giờ bạn thắc mắc sàn bê tông đã được mài và tăng cứng phủ bóng như thế nào?

Thiết kế ramp dốc dành cho người khuyết tật

24-04-2022

Ram dốc là gì? Ram dốc cho người khuyết tật được thiết kế như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu về chủ đề ram dốc để giải đáp những thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé! Các tòa nhà ở Việt Nam trước đây ít chú ý đến mô hình thiết kế dành cho người khuyết tật. Trong những năm gần đây, do hội nhập với thế giới nên khi thiết kế và xây dựng các công trình công cộng thì không gian thao tác đối với người khuyết tật là yếu tố bắt buộc để đánh giá xếp hạng dự án có đạt chuẩn hay không. Đồng thời nó cũng mang lại giá trị nhân văn cho chính dự án đó. Trong đó tiêu biểu là ram dốc cho người khuyết tật.

Phân loại sắt thép dùng trong chống văng nhà dân

24-04-2022

Thép hình là loại thép thường được sử dụng trong kết cấu xây dựng, kết cấu kỹ thuật, đòn cân, xây dựng cầu đường, nghành công nghiệp đóng tàu, tháp truyền thanh, nâng vận chuyển máy móc, khung container, kệ kho chứa hàng hóa, cầu, tháp truyền, nâng và vận chuyển máy móc, lò hơi công nghiệp, xây dựng nhà xưởng, kết cấu nhà tiền chế, nâng và vận chuyển máy, làm cọc cho nền nóng nhà xưởng. Thép hình là thép được gia công tao ra hình dạng rồi đưa vào sử dụng. Thép hình có nhiều loại: I, C, L, V…mỗi loại đều có 1 công năng riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại thép hình hiện nay

Một số lưu ý khi thực hiện cán nền xi măng giúp nền láng mịn đẹp

27-05-2021

Cán nền là khâu vô cùng quan trọng trong thi công nhà ở hoặc dự án công trình nào đó. Một số điều lưu ý về kỹ thuật, yêu cầu, phương pháp cán nền sau đây sẽ giúp quá trình thực hiện thuận lợi hơn.

Cắt chống trượt ramp dốc - Tất tần tật về ram dốc, đường dốc hầm xe

04-05-2021

TẤT TẦN TẬT VỀ RÃNH RAMP DỐC BÊ TÔNG TẦNG HẦM Rãnh ramp dốc nền bê tông được đưa vào hầu hết mọi công trình hiện nay tại tầng hầm như: nhà xưởng, tầng hầm tại siêu thị, sân bay, trung tâm thương mại… Bởi nó mang lại sự an toàn cho con người đi lại và các phương tiện di chuyển trên dốc tầng hầm. Thế nên có thể nói rãnh ramp dốc là một thứ không thể thiếu của các công trình lớn có tầng hầm.

Cách dùng Máy cắt rãnh tường đúng kỹ thuật để máy đạt công suất tối đa

20-04-2021

Nên lựa chọn loại máy cắt mạch tường không bụi để đảm bảo vệ sinh. Luôn đeo đồ bảo hộ như găng tay, mũ, kính bảo hộ, khẩu trang và chụp tai (nếu cần). Sử dụng máy đúng với công năng và công suất, thông số kỹ thuật.

Chat Fb

Chat Zalo

0823998999